Đánh giá các loại tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2019

Tủ bếp đang dần trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến đồ ăn mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, thể hiện gu thẩm mỹ của từng gia chủ.

 

Tủ bếp là món nội thất không thể thiếu trong căn hộ hiện đại

Nếu bạn đang phân vân trước quyết định chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc tủ bếp phù hợp, có thể tham khảo thông tin về các mẫu tủ bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ bếp gỗ tự nhiên

Đây được xem là loại tủ bếp cao cấp nhất, được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ do mang lại được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian cũng như người dùng. Với các chất liệu như Tủ bếp gỗ sồi Mỹ, tủ bếp gỗ xoan đào, … bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng vô cùng đa dạng từ hoa văn đến màu sắc, đường vân.

Tủ bếp gỗ tự nhiên cho vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Đi cùng với những giá trị thẩm mỹ cao cùng chất liệu tự nhiên 100%, tủ bếp gỗ tự nhiên luôn có giá thành cao khiến người tiêu dùng còn ngần ngại trước việc lựa chọn này. Thêm vào đó, với khí hậu của Việt Nam cũng như điều kiện môi trường nhà bếp ẩm, nóng rất dễ khiến tủ bếp gỗ tự nhiên bị cong vênh, mối mọt, … Để tránh được điều này đòi hỏi gia chủ phải chọn đúng đơn vị thi công tốt để đảm bảo gỗ tự nhiên chuẩn loại gỗ tốt, được xử lý, tẩm sấy đúng cách. Có như vậy, sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên mới đạt được độ bền tối ưu nhất cùng vẻ đẹp kéo dài với thời gian.

Tủ bếp gỗ công nghiệp

Được xem là sản phẩm tủ bếp khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên như giá cao, chịu nhiệt, chịu nước tốt hơn, tủ bếp gỗ công nghiệp đã trở thành xu hướng nội thất trong nhiều năm qua. Cộng với xu hướng trang trí nhà theo phong cách hiện đại, các chất liệu gỗ công nghiệp như Arcylic, Laminate hay Veneer làm người dùng hài lòng với vẻ sáng bóng, màu sắc trẻ trung song vẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch.

Tủ bếp gỗ công nghiệp thích hợp với xu hướng nội thất hiện đại

Tuy nhiên thực tế cho thấy, gỗ công nghiệp vẫn chưa thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của gỗ. Thậm chí nhiều sản phẩm gỗ ép công nghiệp cốt không có chất lượng, chỉ tập trung vẻ bề ngoài khiến các sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp dần bị “thất sủng”.

Tủ bếp inox

Tủ bếp inox thường được sử dụng trong bếp công nghiệp nhiều hơn bếp gia đình bởi vật liệu inox không đẹp, màu sắc “lạnh lẽo” không hợp với không khí gia đình nhưng lại có thể thích ứng với các môi trường khắc nghiệt, không bị cong vênh, mối mọt, dễ vệ sinh giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Và để đáp ứng những yêu cầu ngày một cao của thị trường, mẫu tủ bếp inox hệ modul rời ra đời và được xem là “ông vua mới” trong mọi nhà bếp hiện đại.

 

Tủ bếp inox hệ modul rời – sự kết hợp hoàn hảo của xu hướng thẩm mỹ và vật liệu hiện đại

Kết cấu bởi các modul rời và gân cường lực giúp tủ bếp inox hệ modul rời có độ chắc chắn nhất định, không bị lùng bùng giống các thế hệ tủ bếp inox hay tủ nhôm trước đây. Ở một số đơn vị chuyên tủ bếp, đầu tư phát triển dòng sản phẩm tủ bếp inox hệ modul rời, điển hình như Vinakit, Á Châu luxury, tủ bếp Á Châu, loại inox được sử dụng thường dày hơn so với trung bình thị trường, đồng thời được chấn gấp bằng công nghệ cao cho ra sản phẩm vô cùng sắc nét, đẹp hoàn hảo. Từ đó, việc kết hợp inox với các chất liệu khác như gỗ tự nhiên, Acrylic, Laminate, Veneer hay kính cường lực để tạo vẻ ngoài sang trọng sẽ dễ dàng hơn và thành phẩm cuối cùng không khác so với tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp.

Nửa cuối năm 2018 và trong những năm sắp tới, tủ bếp inox hệ modul rời sẽ hoàn toàn “soán vị” các loại tủ bếp bằng chất liệu khác nhờ những ưu việt về độ bền cũng như tính thẩm mỹ không hề thua kém. Với mức giá thành vô cùng phù hợp với mức thu nhập trung bình của các người Việt, tủ bếp inox hệ modul rời là sản phẩm hoàn hảo cho gian bếp tiện nghi và ấm cúng của mọi gia đình.

Nguồn ảnh: Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *